“แอสทิน เอสเตท” รีแบรนด์ปรับภาพลักษณ์ยูนิฟอร์มใหม่

บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่มุ่งเน้นรายละเอียดการดีไซน์ พร้อมกับนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ให้ประโยชน์สูงสุดสำหรับชีวิตเมือง ปรับภาพลักษณ์ยูนิฟอร์มพนักงานฝ่ายขายทุกโครงการ เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยและคงความคลาสสิค เรียบหรู ภายใต้การรีแบรนด์องค์กรครั้งยิ่งใหญ่ในปี 2564  ทั้งนี้ ชุดยูนิฟอร์มใหม่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งพัฒนาแนวคิดและมีแรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์ หรือ Brand Identity ของแอสติน เอสเตท ที่เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพท์ที่มุ่งเน้นไปที่ความทันสมัย แต่ยังคงความคลาสสิคและเรียบหรูไว้ บ่งบอกถึงความเป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี

นายพรชัย กฤษฎาวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสทิน เอสเตท จำกัด กล่าวว่า ดีไซน์ของชุดยูนิฟอร์มใหม่ถูกออกแบบ ภายใต้แนวคิด ‘Timeless Elegance and Stylish’ โดยเริ่มตั้งแต่การใช้โทนสีซิกเนเจอร์ของบริษัท คือ ไลท์แซนด์และดาร์กโอ๊ค ซึ่งนอกจากจะเป็นสีที่บ่งบอกถึงความเรียบหรูแล้ว ยังให้ความรู้สึกดูดีในทุกช่วงเวลาอีกด้วย ส่วนดีไซน์ของชุดจะเน้นไปที่การส่งเสริมบุคลิกภาพของพนักงานที่มีความทันสมัย ความเรียบ แต่หรูและดูดี โดยตัวเสื้อจะเลือกใช้ผ้าที่มีความเงา นุ่มลื่น ทำให้ภาพลักษณ์ออกมามีความเรียบหรู บวกกับการตกแต่งจีบที่เสื้อเพื่อเพิ่มรายละเอียดความสวยงามและมีสไตล์ ขณะที่ทรงแขนสามส่วนจะให้ความคล่องตัวสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ส่วนตัวเสื้อ ถูกออกแบบมาให้สามารถใส่ได้ทั้งกับกางเกงและกระโปรงที่ออกแบบมาคู่กัน โดยกระโปรงจะเน้นไปที่ ความสง่างาม (Elegance) และ มีสไตล์ (Stylish) เป็นทรงสอบผ่าหลัง แต่งด้วยกระดุมทองให้เข้ากันดีกับตัวเสื้อ ด้านกางเกงจะเป็นทรง 5 ส่วน ให้ความกระฉับกระเฉงว่องไวและทำงานได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น

ภายหลังการประกาศการรีแบรนด์องค์กรใหม่เป็น “แอสทิน เอสเตท” ซึ่งเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนี้ บริษัทฯ จึงเปลี่ยนยูนิฟอร์มพนักงานฝ่ายขายเพื่อช่วยสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ขององค์กรที่มุ่งสู่การเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของคนเมือง โดยพนักงานฝ่ายขายโครงการใหม่ เวอริทซ์ (Veritz) สาธุประดิษฐ์ 34 ลักชัวรี่ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกับการรีแบรนด์องค์กร จะเริ่มใช้ยูนิฟอร์มใหม่เป็นโครงการแรกในเดือนตุลาคมนี้ เป็นต้นไป