ดูแล้วอยากแต่งตาม 5 Youtube Channel สำหรับคนชอบแต่งบ้าน

หากช่วงนี้ใครกำลังมองหาไอเดียแต่งบ้าน อยากจะปรับเปลี่ยนมุมต่างๆ ภายในบ้านใหม่ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน วันนี้เรามีไอเดียดีๆ จากช่อง YouTube มาฝากกันครับ กับ 5 ช่อง YouTube ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการแต่งบ้าน เลือกซื้อของตกแต่งบ้าน รวมไปถึง DIY สิ่งของต่างๆ เพื่อใช้สอยภายในบ้านครับ สามารถนำมาเป็นไอเดีย สำหรับตกแต่งบ้านของเราให้น่าอยู่มากขึ้นกันครับ

“ 승아네 seungahne ”

ช่องของ Youtuber จากเกาหลี ที่จะมาพาคุณแต่งห้องสไตล์ Minimal กับไอเทมเรียบง่าย รวมถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งให้เข้ากับห้องและการใช้งาน และยังมีการปรับเปลี่ยนมุมต่างๆ ภายในห้อง ให้ไม่ซ้ำจำเจอยู่ตลอดเวลาด้วย เป็นหนึ่งในช่องที่เหมาะกับคนที่ชอบปรับเปลี่ยนมุมห้อง มุมทำงาน ให้ไม่ดูจำเจครับ

“ Kristen McGowan ”

Youtuber ดีกรี Interior Design ที่จะมาพาคุณตกแต่งบ้านในแบบต่างๆ รวมไปถึง Vlog การไปเลือกซื้อของตกแต่งตามฤดูกาล การเลือกใช้สิ่งของหรือเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับบ้าน พาคุณอัพเดทเทรนด์การตกแต่งบ้านในช่วงเวลานั้น และยังมีทริคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการแต่งบ้านรวบรวมอยู่อีกมากมาย เป็นหนึ่งช่องการแต่งห้องที่มีประโยชน์มากครับ

“ Reynard Lowell ”

เป็นหนึ่งในช่องที่รวมเนื้อหา การแต่งบ้านรูปแบบต่างๆ ไว้มากมาย แบ่งแยกการแต่งห้องได้อย่างครบครัน เช่น การแต่งห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว ฯลฯ แม้คุณจะอยู่คอนโด เนื้อหาช่องนี้ก็รองรับคุณได้ มีทริคแนะนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีเฟอร์นิเจอร์ เลือกต้นไม้ในห้อง การตั้งงบประมาณสำหรับเลือกซื้อของต่างๆ หรือแม้แต่การ DIY ของมาใช้งาน ซึ่งตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนชอบแต่งบ้าน หรือกำลังหาไอเดียดีๆ ต้องมาดูช่องนี้เลยครับ

“ is.rainbow ”

หากใครอยากได้ไอเดียการจัดห้องที่ปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ก็แนะนำเป็นช่องนี้เลยครับ เนื้อหาในช่องจะไปทาง Room Makeover เพราะมีการปรับเปลี่ยนมุมต่างๆ ภายในค่อนข้างบ่อย แต่ยังคงสไตล์ Minimal Cozy ไว้ และยังแนะนำการซื้อของตกแต่ง ให้เข้ากับสไตล์ห้องด้วย เป็นอีกช่องนึงที่จะมาช่วยทำให้บ้านของคุณ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นครับ หากชอบสไตล์ Minimal Cozy พลาดไม่ได้เลยครับ

“ Bebe Doang ”

ช่องที่จะมาพาคุณจัดระเบียบภายในบ้าน ในห้องต่างๆ ของคุณ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย และยังคอยแนะนำของตกแต่ง อุปกรณ์ต่างๆ สำหรับใช้ภายในบ้านให้ด้วย เหมาะกับคนที่บ้านมีของเยอะ วางไว้ไม่เป็นระเบียบ ดูช่องนี้แล้วอาจจะต้องลุกไปจัดห้องของตัวเองเลยครับ